Happy New Year 2015

1
06
23
45
Day
Hours
Mints
Sec

Học tiếng Anh trên desktop bằng English Tooltip Free 1.2

Leave a Comment
English Tooltip
English ToolTip Free 1.2 là phần mềm Việt miễn phí của Tăng Thanh Tâm giúp học từ vựng Tiếng Anh hiệu quả, tích hợp sẵn từ điển 600 từ Toeic và các từ điển chủ đề khác.
(Bấm link dưới đợi 8s, bấm Skip This Ad ở góc phải để tải file)
Download English ToolTip Free 1.2 (16,41MB)

Hướng dẫn sử dụng:
Tải file hướng dẫn sử dụng phần mềm TẠI ĐÂY

Yêu cầu trước khi cài đặt chương trình
- Gỡ bỏ phiên bản cũ của phần mềm (nếu có) trước khi cài phiên bản mới.
- Tải và cài .Net FrameWork 3.5 (Nếu dùng WinXP)

Các tính năng chính: 
- Nhắc nhở  từ loại, nghĩa, phiên âm, các câu ví dụ, giải nghĩa tiếng anh, từ đồng nghĩa, liên kết từ và hỗ trợ phát âm bằng giọng đọc có sẵn trong Windows. Tự động tìm các từ vựng có cùng nhóm hoặc nhắc nhở các từ theo lịch học để ưu tiên nhắc nhở trước. 
English Tooltip1
- Quản lý từ vựng: thiết lập độ khó cho từ vựng, gom nhóm từ, nhắc nhở những từ đã chọn, chuyển từ vựng qua từ điển khác, lập lịch nhắc nhở, thêm nhanh từ vựng vào từ điển khi đang ở chế độ nhắc nhở. 
English Tooltip2
- Tìm kiếm gần đúng theo từ vựng, nghĩa, ví dụ để cập nhật hoặc xóa và hiển thị từ vựng mà bạn cần tìm lên nhắc nhở ngay lập tức (chỉ hoạt động khi có kết nối Internet), sắp xếp tăng hoặc giảm dần theo từ vựng, từ loại, nghĩa, phiên âm, ví dụ, độ khó và nhóm từ, kiểu hiển thị từ vựng (ngẫu nhiên, từ trên xuống, từ dưới lên, theo độ khó, theo nhóm từ trong từ điển).
- Tự soạn từ điển nhỏ (dùng cho việc nhắc nhở) có hỗ trợ quản lý nhóm từ điển, tìm từ vựng trực tuyến chỉ cần nhập từ vựng và các thành phần còn lại của từ vựng như nghĩa, phiên âm,… sẽ được phần mềm tự tìm qua từ điển trực tuyến. Và hơn thế nữa phần mềm tự động liệt kê ra nghĩa tiếng Việt, nghĩa tiếng Anh, ví dụ trong nhiều ngữ cảnh khác nhau.Và ngoài ra bạn cũng có thể sao lưu và phục hồi lại từ điển.
English Tooltip3
- Tùy chọn vị trí, kích thước của nhắc nhở, khởi động cùng với Windows.
English Tooltip4

0 nhận xét:

Đăng nhận xét