Happy New Year 2015

1
06
23
45
Day
Hours
Mints
Sec

Hướng dẫn sử dụng Avast! Free Antivirus 7.0 diệt virus tiếng Việt bằng hình ảnh

Leave a Comment
Phiên bản Avast! Free Antivirus 7.0 (71,45MB) 2012 có nhiều cải tiến so với Avast! Free Antivirus 6.0  giúp quét máy nhanh hơn, tiêu diệt virus, spyware mạnh mẽ hơn, hỗ trợ tốt Windows 8, hỗ trợ tiếng Việt.
(Nếu đang dùng phiên bản Avast! 6 thì không cần phải gỡ bỏ, cứ cài đặt phiên bản Avast! 7 bình thường, chương trình sẽ tự động nâng cấp)
(Bấm vào link, đợi 8s, bấm Skip This Ad ở góc phải để tải file)
                                   *** DOWNLOAD AVAST! FREE ANTIVIRUS 7.0 ***
* Các tính năng tiêu chuẩn: công cụ chống virus, máy quét, bảo vệ thường trú, cập nhật hệ thống, ảo hóa, kiểm dịch mô-đun (sandbox), P2P/IM lá chắn, lá chắn chống lại các cuộc tấn công Internet từ bên ngoài, và sâu.
* Hướng dẫn sử dụng
- Hướng dẫn đăng ký chương trình: Tuy là phiên bản miễn phí nhưng người dùng phải đăng ký để có thể sử dụng phần mềm một cách đầy đủ, với thời hạn bản quyền trong vòng 1 năm. Sau khi hết hạn thì tiếp tục đăng ký để sử dụng.Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, một hộp thoại hiện ra, tại hộp thoại này, bạn nhấn vào nút “Register your Program”. 1 hộp thoại khác hiện ra, nhấn vào nút Select tại mục “Base Protection”. Tiếp theo, điền đầy đủ thông tin, bao gồm họ tên, email vào hộp thoại, rồi nhấn nút “Register for free license”
 Avast! Free Antivirus
- Chuyển giao điện sang tiếng Việt,  thực hiện theo các bước sau:
+ Nhấn nút Settings từ góc trên bên phải của giao điện Avast, chọn Language từ hộp thoại hiện ra, nhấn vào nút “Install additional languages”, đánh dấu vào mục “Tiếng Việt”, rồi nhấn OK.
+ Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt ngôn ngữ mới, quay trở lại hộp thoại Language, chọn “Tiếng Việt” và nhấn OK.
Avast! Free Antivirus1
* Các tính năng mới:
- Thêm chế độ cài đặt tương thích với trình diệt virus đã cài sẵn trong máy từ trước. Ở bảng xuất hiện sau khi kích hoạt file cài đặt avast! 7, bấm nút Compatible Install thay vì Express Install để cài theo chế độ này.
Avast! Free Antivirus2
- Tích hợp dịch vụ FileRep và cập nhật dữ liệu streaming. Hoạt động dựa trên nền tảng đám mây, dịch vụ FileRep (file reputation) giúp avast! 7 ra quyết định thông minh hơn và ngăn chặn kịp thời các mối nguy hại có thể ảnh hưởng đến máy tính dựa vào các thông tin và dữ liệu được cập nhật liên tục trên máy chủ của Avast. Trong khi tính năng cập nhật streaming giúp avast! 7 kịp thời đối phó với các mối đe dọa mới xuất hiện. Xem thông tin về dịch vụ và tính năng này trong thẻ SUMMARY -> Cloud Services.
Avast! Free Antivirus3
 - Tính năng Remote Assistance cho phép người dùng chia sẻ màn hình máy tính, giúp khắc phục sự cố Windows từ xa. Để sử dụng tính năng này, chọn thẻ ADDITIONAL PROTECTION -> Remote Assistance, bấm biểu tượng dưới trường ALLOW REMOTE CONTROL và copy mã hiện bảng hiện ra, rồi gửi mã cho người dùng avast! 7 sẽ trợ giúp mình từ xa. Cũng trong thẻ ADDITIONAL PROTECTION > Remote Assistance, người kia bấm biểu tượng dưới trường CONTROL REMOTE COMPUTER, nhập mã vừa nhận được vào bảng hiện ra, rồi bấm Connect để kết nối và điều khiển máy từ xa.
Avast! Free Antivirus4
- Hỗ trợ xuất và nhập các thiết lập avast! 7. Trước tiên, Bấm biểu tượng Settings phía trên góc phải, chuyển xuống nhánh Maintenance, bấm Back up settings và chọn các thành phần muốn sao lưu (bao gồm thông tin đăng ký chương trình), rồi bấm nút Continue. Trong hộp thoại mở ra, chọn thư mục lưu file cấu hình của avast! 7 có phần mở rộng là avastconfig. Có thể mang file này đến máy khác cài avast! 7 và nhập cấu hình đã thiết lập như trên máy mình thông qua nút Restore settings.
Avast! Free Antivirus5
-  Nâng cấp tính năng AutoSandbox (chạy các ứng dụng đáng nghi trong môi trường ảo hóa, cho phép chạy thử các phần mềm nghi vấn bên trong đó) và bảo vệ các trình duyệt (Browser Protection).  Thông tin về hai tính năng này có trong thẻ ADDITIONAL PROTECTION -> Remote Assistance.
Avast! Free Antivirus6
- Các nhóm tính năng bảo vệ máy tính trong thời gian thực nằm trong thẻ REAL-TIME SHIELDS -> Protection status hiển thị trong biểu đồ hình tròn. Trong đó nổi bật với các tính năng như bảo vệ chống lại các trang web có chứa mã độc, ngăn chặn hacker thâm nhập thông qua các phần mềm ngang hàng (P2P), ngăn chặn các phần mềm gây hại dựa vào hành vi của chúng, lá chắn mạng giúp ngăn chặn các phần mềm gián điệp gửi thông tin ra bên ngoài cũng như hacker xâm nhập từ bên ngoài vào hệ thống…
Avast! Free Antivirus7
- Screen saver mới có hiệu ứng hấp dẫn, nhưng vẫn duy trì tính năng tự động quét virus, spyware mỗi khi được kích hoạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét